CÁC LOẠI BƠM MÀNG ARO - ĐẠI LÍ INGERSOLL RAND VIỆT NAM

Công ty TNHH kỹ thuật GP, đại lí bơm màng ARO chính thức Ingersoll Rand (USA) tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bơm màng đôi sử dụng khí nén cho các nhà sản xuất hóa chất, sơn, mực in, men sứ, dầu khí, đóng tàu, thực phẩm... Dưới đây là một số chủng loại bơm màng ARO non-metallic được cung cấp phổ biến trên khắp cả nước.
GPTech - Đại lí bơm màng ARO (Ingersoll Rand - USA) - LH Ấn bơm màng
Tùy theo nhu cầu của mỗi hệ thống sản xuất, Ấn bơm màng sẽ tư vấn cho Quý khách hàng lựa chọn model bơm màng ARO phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả công việc lẫn tiết kiệm nhiều chi phí. Bom mang ARO có nhiều chủng loại từ kích cỡ đến vật liệu phụ tùng bơm màng. Ưu điểm nổi bật của bơm màng ARO là sự tiết kiệm khí nén và khả năng làm việc bền bỉ của máy bơm. Đảm bảo được tuổi thọ lâu dài của hệ thông bơm sau một thời gian dài hoạt động mà ít tốn chi phí thay thế phụ tùng bơm màng cũng như phải bảo trì thường xuyên.

Đại diện cho Ingersoll rand Việt Nam, GPTech chân thành cám ơn các đối tác luôn quan tâm và tin dùng sản phẩm bơm màng ARO. Bằng tất cả kinh nghiệm thực tế và được huấn luyện từ Tập đoàn, GPTech cam kế luôn và chỉ luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp đích thực nhất trong những hệ thống vận chuyển chất lỏng. Vui lòng liên hệ Ấn bơm màng để có thêm nhiều thông tin bổ ích  và được báo giá tốt nhất về bơm màng ARO. Khi có nhu cầu tư vấn về hệ thống máy bơm, Quý khách vui lòng lien hệ Số ĐT: 0938 288 996 (Ấn bơm màng) sẽ đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhất những yêu cầu của Quý khách. Hy vọng được hợp tác với tất cả Quý khách hàng.

Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp